(CRM Việt Nam)
- Dịch
vụ khách hàng ngày càng đóng vai trò quan trọng hơn trong quyết định
mua sắm của khách hàng, do đó, doanh nghiệp cần không ngừng cải thiện
chất lượng dịch vụ và đem tới khách hàng nhiều giá trị hơn.
rong
điều kiện cạnh tranh ngày một gay gắt, dịch vụ không chỉ cần được triển
khai tốt theo cam kết của doanh nghiệp tới khách hàng mà quan trọng hơn
còn cần thể hiện sự vượt trội so với đối thủ. Dưới đây là những lời
khuyên nhỏ giúp doanh nghiệp có được một dịch vụ khách hàng như vậy.
Không
ngừng nâng cao nhận thức của nhân viên về sản phẩm, dịch vụ, bởi khi có
sự am hiểu nhất định, yêu công việc, nhân viên sẽ sáng tạo hơn trong
quá trình bán hàng và phục vụ khách hàng.
Đảm
bảo hàng hoá được cung cấp tới khách hàng trong tình trạng tốt, đừng
quên liên hệ với khách hàng sau đó nhằm xem xét mức độ hài lòng của họ
về mặt giá cả, chất lượng phục vụ,…
Trong
trường hợp khách không mua hàng, hãy cố gắng tìm hiểu nguyên nhân để
khắc phục, đồng thời luôn giữ thái độ niềm nở, thân thiện.
Đi
xa hơn những gì đã cam kết, đây không chỉ là cách đảm bảo chữ “tín”,
làm hài lòng khách hàng mà còn thể hiện sự vượt trội so với đối thủ.
Nói cảm ơn khách hàng để bày tỏ sự trân trọng, và đánh giá cao những gì khách hàng mang lại cho doanh nghiệp.